Thursday, December 6, 2012

തിരുമേനി സുവിശേഷം:

മത്തായി : തിരുമേനി ഒരു അഞ്ഞൂറ് രൂപ കടം തരുമോ രണ്ടാഴ്ച കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചു തരാം.
തിരുമേനി : ശരി നാളെ വീട്ടിലേക്കു വന്നോളു.

തിരുമേനി കാശ് കൊടുത്തു മത്തായി കൃത്യം പറഞ്ഞ ദിവസം പറഞ്ഞ സമയത്ത് തിരിച്ചു കൊടുത്തു. വീണ്ടും കുറച്ചു ദിവസം കഴിഞ്ഞു തിരുമേനിയോട്.

മത്തായി : തിരുമേനി ഒരു ആയിരം രൂപ തരുമോ രണ്ടാഴ്ച കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചു തരാം.
തിരുമേനി : വൈകീട്ട് വീട്ടില്‍ വന്നോളു തരാം.

മുന്‍പത്തെ പോലെ മത്തായി കൃത്യമായി കാശ് തിരിച്ചു കൊടുത്തു.കുറച്ചു ദിവസം കഴിഞ്ഞു മത്തായി വീണ്ടും

മത്തായി : തിരുമേനി ഇത്തവണ എന്നെ ഒന്ന് നന്നായി സഹായിക്കണം പതിനായിരം രൂപയുടെ ആവശ്യം ഉണ്ട്. പലിശ കൊടുക്കാന്‍ വയ്യ അതാ.

തിരുമേനി : മത്തായി നിനക്ക് പതിനായിരം രൂപ എന്നാല്‍ ചില്ലി കാശ് ഞാന്‍ തരില്ല
മത്തായി : അതെന്താ തിരുമേനി ഞാന്‍ കൃത്യമായി കാശ് തിരിച്ചു തന്നതല്ലേ ??

തിരുമേനി : അതാ മത്തായി പറഞ്ഞത്, ഞാന്‍ അഞ്ഞൂറ് രൂപ തന്നു അതിന്റെ നമ്പര്‍ ഞാന്‍ എഴുതിവച്ചിരുന്നു നീ രണ്ടാഴ്ച കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ആ നോട്ടു തന്നെ എനിക്ക് തിരിച്ചു തന്നു. അതുപോലെ തന്നെ ആയിരം രൂപയും. അപ്പോള്‍ നിനക്ക് കാശ് ആവശ്യം ഇല്ല എനിക്ക് മനസിലായി.. മോനെ മത്തായി ഇത് എനിക്കുള്ള പണിയാണ് ഇത് തന്നാല്‍ നീ തിരിച്ചു തരില്ല അതുകൊണ്ട് നീ പോ... പോ മോനെ ദിനേശാ..
ch

No comments: